LÝ DO IMA NÓI " KHÔNG " VỚI KHÁCH HÀNG.

Aug 25, 2017 | Life style

Tại sao có bên sofa khác đưa ảnh ra là nhận làm, mẫu nào cũng làm được, tại sao IMA chỉ sản xuất theo mẫu của IMA mà không nhận mẫu ngoài .? Tại sao lại từ chối ?

Các mẫu sản phẩm trong catalogue của IMA là các mẫu đã được IMA sản xuất thử nghiệm nhiều lần, điều chỉnh tỷ lệ, kết cấu để đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ, kết cấu và độ phù hợp với thói quen sử dụng, thể trạng của người việt nam.

Như các bạn thấy, một mẫu sofa để không chỉ đẹp mà còn phù hợp khi sử dụng cần có tỷ lệ đúng giữa các chi tiết như lưng ghế, chiều cao từ đất tới mặt đệm, tỷ lệ giữa tay ghế, phần đế.v.v

Để có thể đưa 1 mẫu sofa vào thực tế chúng tôi mất nhiều tháng để triển khai và kiểm tra, điều chỉnh . Do đó chúng tôi không thể nhận 1 mẫu sản phẩm mới chưa sản xuất mà khách hàng chỉ đưa ảnh để sản xuất, vì nhìn ảnh không thể đảm bảo chắc chắn về tỷ lệ, kích thước .

Với thời gian chúng tôi đang  nhận đặt hàng là 15 ngày, với thời gian này IMA không có đủ thời gian để sản xuất thử nghiệm, kiểm tra và điều chỉnh kích thước cũng như kiểm tra kết cấu sản phẩm có đạt yêu cầu hay không .

Chúng tôi luôn luôn đúng hẹn với Khách hàng do đó chúng tôi không thể nhận đơn hàng khi chúng tôi không chắc chắn về ngày sẽ hoàn thành chúng.

Và một điều quan trọng nhất : Chúng tôi không muốn Khách hàng bỏ tiền ra và phải trở thành người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm.

Chúng tôi muốn sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đã hoàn thiện.

Nếu bạn đã yêu thích sản phẩm của IMA, nếu bạn đã hài lòng với dịch vụ của IMA, nếu bạn đã đặt lòng tin vào IMA.

Chúng tôi có sứ mệnh giữ trọn lòng tin ấy.