Bảo hành sản phẩm

Các quy định và hướng dẫn thực hiện

Bảo hành là một trong những cam kết trách nhiệm của IMA đối với khách hàng. Do đặc thù sản xuất sofa đa phần là sản phẩm thủ công, phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của các các nghệ nhân nên các sản phẩm của IMA đôi lúc không thể tránh khỏi có sai sót dù tỉ lệ là rất nhỏ. Chúng tôi luôn nhận thức điều đó và luôn cố gắng khắc phục sự cố nếu có trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

Bảo hành của chúng tôi có hiệu lực trong 2 đến 5 năm kể từ ngày ghi trên giấy bảo hành, tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm riêng biệt và bao gồm tất cả các lỗi được xác định do sản xuất . Thời hạn bảo hành có hiệu lực kể từ ngày được in trên phiếu bảo hành của bạn.

Bảo hành là không thể chuyển nhượng và chỉ có giá trị cho người mua ban đầu, điều này liên quan đến sự lưu trữ số liệu bán hàng của chúng tôi nên không thể thay đổi. Nó bao gồm sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận không thể sử dụng hoặc bị lỗi do nhà sản xuất, chi phí bảo hành là miễn phí trong thời gian bảo hành còn hiệu lực sau khi IMA kiểm tra và chấp nhận.

Xin lưu ý:

Sự thay đổi màu sắc của gỗ một cách tự nhiên do thời gian và quá trình sử dụng không nằm trong danh mục được bảo hành. Tương tự như vậy đối với sự sai lệch màu sắc của chất liệu dưới các điều kiện ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo khác nhau, sự thay đổi kích thước sản phẩm do độ nở/ co ngót vì điều kiện thời tiết ẩm/ hanh khô, hoặc do các đặc tính tự nhiên khác của gỗ.

Sự mềm lún một cách tự nhiên trong giới hạn cho phép của đệm mút sau một thời gian sử dụng là điều hoàn toàn bình thường, cũng như các loại vải có sợi to và thô sẽ có 1 độ sờn nhất định tuỳ thuộc vào tình trạng sử dụng của gia đình bạn. Vì vậy như tất cả các hãng sofa cao cấp khác : Chúng tôi không thể bảo hành cho điều này .

Đối với da lộn và chất liệu da thật, các dấu hiệu tự nhiên của da như các nếp nhăn, độ dày mỏng, độ căng hay trùng da, các đốm sáng hay sậm màu, màu sắc , mùi da, tỷ lệ thay đổi màu theo thời gian và các đường vân da là hoàn toàn tự nhiên, không thể can thiệp. Chúng thường xuyên có sự sai lệch nhất định, điều này không được coi là khuyết điểm. Chúng thậm chí còn được coi là đặc điểm riêng biệt của các sản phẩm tự nhiên.

Bảo hành không bao gồm thiệt hại do lắp đặt đồ đạc bất cẩn hoặc thiệt hại tiềm ẩn do tai nạn như rơi, va chạm, thiên tai, hỏa hoạn và ,trong mọi trường hợp, tất cả các lỗi không thể quy cho lỗi trong quá trình sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, bảo hành không có hiệu lực trong trường hợp các sản phẩm của chúng tôi được tháo rời, sửa đổi hoặc sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài nhân viên IMA. Hư hỏng do bảo trì kém hoặc sử dụng sản phẩm không đúng cách không được coi là khiếm khuyết của sản xuất. Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn hữu ích trong hướng dẫn về việc sử dụng và chăm sóc sản phẩm của bạn khi mua hàng.

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ hoặc yêu cầu thêm thông tin, hãy tham khảo nhân viên tư vấn nơi sản phẩm của bạn được mua.

Yêu cầu bảo hành

Nếu bạn có Yêu cầu bảo hành, vui lòng điền vào mẫu trực tuyến của chúng tôi ở bên dưới và Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trong vòng 48 giờ (không bao gồm ngày nghỉ)

Xin cảm ơn quý khách luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của IMA Sofa.

Xem thêm về chính sách bảo hành »

Call Now