Chính sách bảo hành

Quy định bảo hành tại đây chỉ áp dụng với các sản phẩm Sofa do IMA sản xuất. Các sản phẩm khác sẽ áp dụng quy định riêng.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Các hư hỏng do lỗi sử dụng sẽ không được bảo hành.

Bảo trì sản phẩm là: chăm sóc, kiểm tra, khắc phục có tính phí mọi vấn đề của Sofa trong trường hợp hết hạn bảo hành hoặc sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành .Phí sửa chữa, bảo trì sẽ tùy thuộc vào tình trạng và thời điểm cụ thể.

A. Quy định về bảo hành

  • Bảo hành 05 năm đối với hệ khung xương : toàn bộ các lỗi hỏng hóc, gãy sập, cong vênh không do tác động lực mạnh đột ngột, sai cách hoặc được xác định là do lỗi sản xuất.
  • Bảo hành 01 năm đối với đệm mút :Toàn bộ các lỗi hỏng hóc làm đệm bị mất độ đàn hồi, biến dạng bất thường không do tác động của bên ngoài và hoá chất.
  • Bảo hành 06 tháng đối với chất liệu da công nghiệp/ da thật : đối với các lỗi do cấu tạo vật lý của vật liệu và các lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất.

Lưu ý: IMA không bảo hành các hỏng hóc do các tác động bên ngoài và do việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng không theo hướng dẫn sử dụng – được quy định rõ trong mục Miễn trừ trách nhiệm bên dưới và trong Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo .

(*) Các chương trình cụ thể này sẽ được nhân viên tư vấn thông báo chi tiết đối với khách hàng.

B. Miễn trừ trách nhiệm bảo hành

Các sản phẩm chỉ được bảo hành miễn phí nếu trong thời hạn bảo hành và thuộc phạm vi bảo hành được quy định cụ thể trong các quy định Bảo hành của IMASOFA. Xin vui lòng cung cấp Giấy bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

IMASOFA xin miễn trừ trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

Các sản phẩm phát sinh lỗi do các tác động của thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt .v.v. hoặc các sự cố khách quan không mong muốn khác.

Sản phẩm bị hoặc đã bị cháy, rách, bục hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng xước sơn do mài mòn, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, do động vật xâm hại vào, do tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất, các loại mực, các chất tẩy rửa, sử dụng đồ vật cứng cọ xát, mài mòn, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mạnh hoặc luồng khí điều hoà thổi trực tiếp, hoặc các hao mòn hợp lý trong quá trình sử dụng khác .v.v.

Sản phẩm được tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di chuyển bởi những đơn vị hoặc cá nhân không phải do IMA chỉ định (có giấy giới thiệu của công ty)
Các sản phẩm phát sinh lỗi do sự tác động bên ngoài, khách hàng sử dụng sai cách (không theo Hướng dẫn sử dụng đi kèm), hoặc sử dụng sản phẩm với mục đích khác so với chức năng của sản phẩm.

Giấy bảo hành còn nguyên vẹn, có dấu đỏ của IMA, không chắp vá, tẩy xoá, đầy đủ thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành.

Sản phẩm bị tự ý di dời khỏi địa chỉ trên giấy giao hàng.
Đối với các sản phẩm như Đôn, bộ vỏ đệm, gối, chúng tôi tiếp nhận sản phẩm tại các showroom gần nhất của IMA.

Đối với các bề mặt da : IMA không bảo hành cho các hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng do thời gian như : phai màu tự nhiên, lão hoá bề mặt do thời gian, bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rạn nứt, rách lún tự nhiên ….của các bề mặt này.

Các sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng đều được kèm theo Giấy Hướng dẫn sử dụng, Khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và được đảm bảo mọi quyền lợi cao nhất.

C. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành

Thời gian tiếp nhận và kiểm tra : Tối đa không quá 03 ngày kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ đến tận nơi để đánh giá tình trạng sản phẩm nếu Khách hàng ở khu vực HN 1.

Đối với các khách hàng ở Tỉnh thành khác, vui lòng gửi ảnh chụp chi tiết hoặc video thể hiện rõ vấn đề của sản phẩm và hỗ trợ nhân viên bảo hành đánh giá chính xác tình trạng của sản phẩm để có biện pháp tối ưu và nhanh chóng nhất
Đối với các vấn đề không thể khắc phục tại chỗ, chúng tôi có thể hỗ trợ chuyển sofa về Nhà máy để khắc phục và hoàn trả lại cho Khách hàng sau 3-7 ngày tuỳ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Trong một số trường hợp cụ thể nằm ngoài khả năng hỗ trợ của IMA, hoặc các đơn hàng ngoại tỉnh ,đơn hàng có thể phải tính phí vận chuyển.

D. Các lưu ý đối với cam kết:

Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

Với các sản phẩm tại Hà Nội, khi không thể sửa chữa tại chỗ, chúng tôi sẽ đưa về nhà máy khắc phục và hoàn trả lại sản phẩm sau 03-07 ngày làm việc (hoặc theo thỏa thuận riêng với Khách hàng). Các sản phẩm ở ngoại tỉnh vui lòng chuyển đến địa chỉ nhà máy sản xuất của IMA để được kiểm tra và bảo hành đúng cách.

Với các sản phẩm như bộ vỏ đệm- gối, đôn : xin vui lòng giao/ nhận tại showroom IMA gần nhất để được bảo hành các vấn đề về sản phẩm.

E. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Vui lòng ưu tiên liên hệ theo thứ tự để đảm bảo quy trình giải quyết được nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Vào mục Trung tâm CSKH tại website và điền Form “Yêu cầu bảo hành” . Chúng tôi sẽ chuyển các phòng ban liên quan và liên hệ với bạn ngay khi có thể , tối đa không quá 02 ngày làm việc

Bộ phận tiếp nhận ý kiến khách hàng và bảo hành sản phẩm.

Vui lòng liên hệ từ 9h sáng đến 16h chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Và cung cấp mã số đơn hàng (được ghi ở góc trên bên phải của đơn đặt hàng hoặc giấy giao hàng) để giúp chúng tôi có được toàn bộ thông tin sản phẩm chính xác và nhanh nhất

Vui lòng cung cấp ảnh chụp đầy đủ sản phẩm ở tình trạng hiện tại hoặc thêm các ảnh/video mô tả rõ vấn đề đang gặp phải .

Email : [email protected] (Email Ban giám đốc)

Vui lòng liên hệ qua địa chỉ email này nếu không nhận được sự phản hồi hay giải đáp thoả đáng từ Bộ phận tiếp nhận ý kiến khách hàng sau 3 ngày làm việc

IMA SOFA xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Được chỉnh sửa vào ngày 15 – 07 – 2022